Add: 488/17/5 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM - Hotline: 0376.542.033 - 077.47.63.622

Những kỹ năng cần có trong ngành thiết kế thời trang

Những kỹ năng cần có trong ngành thiết kế thời trang - Chuyên sản xuất và gia công các mặc hàng thời trang nam nữ như veston, đồng phục các loại, sơ mi, chân váy quần tây, áo thun ...

 
 

Trong xã hội hiện đại, năng động, nghề thiết kế thời trang (fashion design) đang được xem là một trong những nghề có khả năng phát triển cao. Một nhà thiết kế thời trang luôn cần phải sở hữu một vài kỹ năng, có sở thích nhất định và phải có năng lực gây dựng sự nghiệp trong ngành này. Một trong số đó là óc sáng tạo, khả năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm, óc thẩm mỹ và biết tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả.

Tất cả mọi người đều phải bắt đầu từ trang giấy trắng và tự mình học hỏi để có được những kỹ năng cần thiết cho nghề. Vì vậy đừng vội nản lòng nếu bạn CHƯA có những điều nêu trên nhé!

những kỹ năng cần biết khi học và làm thiết kế thời trang


Dưới đây Nam Nguyễn chia sẻ Những kỹ năng cần có trong ngành thiết kế thời trang.

* Kiến thức về các kỹ thuật, nguyên tắc thiết kế cũng như kỹ năng làm việc với các bản vẽ phác thảo, bản vẽ chi tiết, kiểu mẫu v.v...

 

* Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo: biết giải quyết vấn đề bằng các phương pháp khác nhau, có các ý tưởng mang tính đột phá, sáng tạo cho một tình huống hoặc đề tài có sẵn.

 

* Kỹ năng học hỏi chủ động: liên tục làm việc với những chất liệu mới hoặc cập nhật thông tin về chất liệu, xu hướng thời trang...

 

* Kỹ năng phân tích: biết cách phân tích những nhu cầu và yêu cầu với sản phẩm thiết kế.

 

* Kỹ năng tổ chức và quản lý: quan sát, phác thảo trang đầu những công việc, mắt xích cần thiết để hoàn thành ý tưởng thiết kế.

 

* Kỹ năng phối hợp công việc với những người khác trong nhóm.

Nếu bạn yêu thích nghề thiết kế thời trang mà không có cơ hội vào các trường đại học, cao đẳng hãy đến với chúng tôi để được thỏa sức mình với nghề này nhé! Chúng tôi cam kết và tin rằng bạn đã tìm đúng địa chỉ đào tạo thiết kế chuyên nghiệp.
0376 54 2033