Add: 488/17/5 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM - Hotline: 0376.542.033 - 077.47.63.622

Chân váy xòe màu đen mặc với áo gì?

Chân váy xòe màu đen mặc với áo gì? - Chuyên sản xuất và gia công các mặc hàng thời trang nam nữ như veston, đồng phục các loại, sơ mi, chân váy quần tây, áo thun ...

Chân váy xòe dài màu đen là kiểu váy đơn giản và không hề kén dáng người, chúng sẽ giúp mang đến vẻ ngoài xinh đẹp và cảm giác thoải mái cho bạn ở bất kì đâu. Đây là loại trang phục mà bạn có thể diện suốt 4 mùa và trong mọi hoàn cảnh như khi đi học, đi làm, dạo phố, du lịch... Dưới đây là một số cách phối kiểu váy này với các loại áo khác nhau để giúp bạn luôn rạng rỡ.

Chân váy xòe màu đen với áo thun

 


Đây là item khá phổ biến và được nhiều cô nàng lựa chọn.Váy xòe đen và áo thun tưởng chừng là hai trang phục không mấy liên quan nhưng chỉ cần tinh tế một chút xíu là bạn đang có một set đồ rất thời trang và cực kì hoàn hảo. Chúng sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần nữ tính cho mọi cô nàng. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun đơn sắc hay áo thun có hoạt tiết chấm bi, họa tiết hoa, họa tiết thổ cẩm đều được.

Đừng quên kết hợp thêm một số phụ kiện như giày cao gót, hoa tai, vòng cổ, vòng tay, túi xách... để giúp bộ trang phục thêm ấn tượng và thể hiện gu thời trang riêng, độc đáo cho mình nhé.

Áo thun dài tay
 


Áo thun dài tay là item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái trong những ngày đầu thu, đông. Mặc dù thế giới thời trang luôn có sự thay đổi chóng vánh nhưng mẫu áo này vẫn không hề lỗi mốt và vẫn luôn giữ được vị trí của mình. Chúng cũng khá linh hoạt trong việc kết hợp với những trang phục khác nhất là chân váy xòe màu đen. Với chiều dài qua gối ngang gối, cộng thêm độ xòe hợp lý, dáng váy này sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn về nhược điểm đôi chân bạn, bạn hoàn toàn sẽ không phải lo về đôi chân cong, gây guộc hay gân guốc nữa.

Chân váy xòe màu đen với áo sơ mi
 


Nếu bạn thường xuyên cần ăn mặc lịch sự ở môi trường văn phòng hay cần sự chỉn chu để gặp đối tác thì tại sao không thử phong cách mới mẻ này nhỉ. Chân váy hoa xòe màu đen cùng áo sơ mi trắng sẽ giúp tạo sự hài hòa về màu sắc mà vẫn rất thời trang, hiện đại. Nếu muốn thêm phần cá tính việc kết hợp với áo sơ mi màu đen tông xuyệt tông sẽ thú vị hơn đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối chúng cùng các loại áo sơ mi hoa hoặc hoạt tiết khác mix cùng một vài loại thắt lưng mảnh.

Chân váy xòe màu đen với áo croptop
 


Chân váy xòe màu đen với áo croptop là phong cách dạo phố, hẹn hò khá tuyệt cho phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng sở hữu vòng eo con kiến. Những chiếc áo thun crop top, kể cả dáng rộng và dáng bó đều có thể "làm bạn" với loại chân váy xòa màu đen này.
 
Trong những ngày thời tiết hơi se lạnh hoặc những ngày đầu thu, bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo khoác cardigan mỏng hoặc một chiếc áo sơ mi sẽ rất đẹp và giúp cơ thể ấm áp hơn.

Chân váy xòe đen phối cùng áo trễ vai
 
 

Áo ngắn tay là kiểu trang phục giúp tôn lên nét quyến rũ và khoe trọn vẻ gợi cảm của đôi vai thon gọn cho mọi cô nàng. Trong những ngày hè nóng bức việc kết hợp một chiếc áo ngắn tay với chân váy xòe sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn và mới mẻ khi xuống phố.
 
Kết hợp thêm một số phụ kiện như vòng cổ, giày cao gót, túi xách sẽ giúp bạn luôn xinh tươi và thu hút mọi ánh nhìn.
 
Mong rằng qua bài viết trên bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Chân váy xòe dài màu đen nên kết hợp mặc với áo kiểu gì? và không còn băn khoăn nữa. Thử ngay những bí quyết trên để trở thành một cô nàng xinh đẹp và gợi cảm hơn nhé!
0376 54 2033