Add: 488/17/5 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM - Hotline: 0376.542.033 - 077.47.63.622

Cách chọn áo sơ mi phù hợp theo từng dáng người

Cách chọn áo sơ mi phù hợp theo từng dáng người - Chuyên sản xuất và gia công các mặc hàng thời trang nam nữ như veston, đồng phục các loại, sơ mi, chân váy quần tây, áo thun ...

Những mẫu áo sơ mi đẹp là món đồ thời trang hầu như bạn gái nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một cái, nhất là đối với dân công sở. Nhưng chọn mẫu áo sơ mi nào phù hợp với vóc dáng của mình thì không phải ai cũng biết. Thời trang công sở đang có xu hướng thiên về sự đơn giản nhưng vẫn thời trang, vì thể hãy dành một chút thời gian xem cách chọn áo sơ mi đẹp theo từng dáng người dưới đây để có sự lựa chọn tối ưu nhất cho mình nhé.
 
1 .Những cô nàng thấp bé

Việc chọn ra một chiếc sơ mi đẹp, đúng kiểu cách sẽ giúp cho cô nàng thấp bé ăn gian thêm một chút chiều cao. Thay vi tự ti với thân hình có phần nhỏ vé của mình, bạn hãy tận dụng ưu điểm đó bằng cách chọn cho mình những kiểu sơ mi họa tiết. Những thiết kế kiểu này này vừa giúp người mặc thêm tròn trịa, lại khiến người đối diện chú ý vào chúng thay vì soi xét dáng người không hoàn hảo.

 
 

Những cô nàng có thân hình thấp bé, nên chọn những chiếc sơ mi có ren phủ ngực để thu hút sự chú ý của người đối diện.


Hoặc bạn có thể chọn chiếc sơ mi có phần bèo nhún cho mình.
 

Áo sơ mi điệu đà với những đường cắt và chi tiết trang trí tinh tế rất hợp cho cô nàng mi nhon.
 

2. Những cô nàng có thân hình cao và gầy

Có lẽ việc lựa chọn những kiểu áo sơ mi đẹp để phù hợp với cô nàng có thân hình cao gầy chẳng khó khăn gì. Vì thế, bạn có thê thỏa sức lựa chọn áo so mi cho mình. Nhưng để cân đối giữa chiều cao và dáng người thì bạn nên chọn kiểu sơ mi hơi thụng, màu sắc sáng, thậm chí nổi bật như hồng, bạc hà… Việc mix đồ với áo sơ mi cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể kết hợp thêm với quần jeans, skinny sáng màu để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Với những cô nàng cao gầy, bạn nên chọn áo sơ mi thụng và có phần tay bồng duyên dáng.

Hoặc bạn có thể chọn một chiếc sơ mi sáng màu mix với quần skinny.

Một trong mẫu áo sơ mi đẹp cho bạn gái mảnh khảnh.

3. Những bạn gái cao to

Đừng nghĩ bạn sở hữu một thân hình cao to thì làm gì cũng đẹp, bởi một quy tắc đơn giản để mặc đẹp là hãy chọn quần áo đúng với form người của mình. Vì thế bạn đừng cố chọn cho mìn một chiếc áo rộng thùng tình, như thế trông bạn sẽ mập hơn rất nhiều, và cũng không nên chọn những kiểu áo bó sát để khoe thân hình cúa mình ra.

Với cô nàng có dáng người cao to, hãy chọn những loại sơ mi dáng suông, không quá bó cũng không quá thùng thình. Bạn có thể chọn áo sơ mi có họa tiết hoa nhỏ với gam màu sáng và sơ vin gọn gàng, như vậy, bạn chẳng cần quá cầu kỳ mà vẫn có một set đồ hoàn hảo.

Với những bạn gái cao to thì không nên chọn sơ mi bó sát hay rộng thùng thình.

Hoặc chiếc sơ mi họa tiết đóng thùng gọn gàng với chân váy.

Sơ mi tối giản, nhẹ nhàng và gọn ghẽ hợp với vóc dáng cao to.
0376 54 2033